โปรโมชั่นพิเศษที่ใช้ลงทุนกับ Goldenslot


Goldenslot ยินดีต้องรับสมาชิกทุกท่านเข้าสู่เงื่อนไขการรับ โปรโมชั่นคาสิโน พิเศษสุดๆ กับ โปรโมชั่น มากมาย เล่นเดิมพันเกมส์ คาสิโนออนไลน์ กับเราและเติมเงินวันนี้ รับฟรีโบนัสเพิ่มอีกสูงสุด 15 % ของยอดเติมเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หรือช่องทางอื่นๆ ที่เราเปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันเรามีโปรโมชั่นที่เป็นโบนัสมากมายหลากหลายรูปแบบให้ท่านไว้ใช้ร่วมเดิมพันกับเรามีดังนี้
  1. Goldenslot New Member สมาชิกทำการสมัครสมาชิก Goldenslotโดยโอนเงินมาเติมเงินครั้งแรก จำนวน 2,000 บาท ทีมงานจะทำการเติมเงินจำนวน 2,000 เครดิตที่ท่านสมาชิกโอนเงินเข้ามา และ ทีมงานจะทำการเติม โบนัสช่วยเล่นพิเศษ ให้อีก 300(15%) โดยท่านสมาชิกจะได้รับเครดิตสำหรับเล่นเกมส์เป็นจำนวน 2,300 เครดิตจากทีมงาน
  2. Goldenslot Top Up ยอดฝากเงินตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับโบนัสพิเศษ 5% จากยอดฝากเงินยอดฝากเงินตั้งแต่ 1,00 บาทขึ้นไป รับโบนัสพิเศษ 10% จากยอดฝากเงินสมาชิกทำการเติมเงิน โดยโอนเงินมาเติมเงิน จำนวน 2,000 บาท ทีมงานจะทำการเติมเงินจำนวน 2,000 เครดิตที่ท่านสมาชิกโอนเงินเข้ามา และ ทีมงานจะทำการเติม โบนัสช่วยเล่นพิเศษ ให้อีก 200(10%) โดยท่านสมาชิกจะได้รับเครดิตสำหรับเล่นเกมส์เป็นจำนวน 2,200 เครดิตจากทีมงาน 
Goldenslot มีโปรโมชั่นดีๆ มานำเสนอให้กับท่านสมาชิกที่น่ารักของเรา ซึ่งโปรโมชั่นต่างๆ จะมีจัดเปลี่ยนหมุนเวียน ตามช่วงเวลาและเทศกาลต่างๆ ซึ่งเราจะมีโบนัสพิเศษสำหรับช่วยเล่นให้กับท่านสมาชิก สามารถตรวจสอบ ติดตาม โปรโมชั่นดีๆ จากทาง Goldenslot ของเราได้ทาง Page Facebook , Line , Line@ และช่องทางอื่นๆ หากท่านยังไม่ได้เป็นสมาชิก Goldenslot ของเราท่านสามารถแจ้ง สมัครสมาชิกใหม่ กับน้องๆพนักงานได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น